วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ประโยชน์ของมะนาว ช่วยลดน้ำหนัก

ประโยชน์ของเลมอนตามนี้สิ
****ช่วยลดน้ำหนัก****
ผลการศึกษาชิ้นหนึ่งเผยว่า น้ำเลมอนมีไฟเบอร์ละลายน้ำได้ในชื่อที่เรียกว่าเพคติน ซึ่งสามารถช่วยเสริมกำลังสำหรับคนที่พยายามควบคุมน้ำหนักอยู่ให­­­้พิชิตความสวยเพรียวได้เร็วยิ่งขึ้น
- สบายท้องด้วยน้ำเลมอน
เปลี่ยนจากกาแฟหรือชามาเป็นน้ำอุ่นผสมน้ำเลมอนเพียว ๆ รับรองเลยว่าปัญหาท้องผูกของคุณจะหายเป็นปลิดทิ้ง แถมยังได้รับวิตามินซีเพิ่มความแข็งแรงให้ร่างกายอีกด้วย
- ป้องกันโรคนิ่วในไต
แค่ดื่มน้ำเลมอนวันละ 1 ½ แก้วเป็นประจำทุกวัน จะช่วยเพิ่มระดับสารซิเตรท (citrate) ในปัสสาวะ ขับสารตกค้างในไตที่อาจก่อให้เกิดเป็นก้อนนิ่วขึ้นได้
อ่านแล้วแทบกรี๊ด เลมอนเปรี้ยวจี๊ดมีประโยชน์ขนาดนี้จริงอ่ะ ?
*** เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบย่อยอาหาร
ดร. ออซ (Dr. Oz) เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชื่ออย่างเหนียวแน่นว่า กรดในเลมอนสามารถช่วยเพิ่มขีดความสามารถของการทำงานในระบบย่อยอ­­­าหารได้ เขาจึงแนะนำให้คนลดน้ำหนักทั้งหลายดื่มน้ำเลมอนผสมเมล็ดแฟลกซ์ซ­­­ีดเป็นประจำทุกวัน เพื่อช่วยให้ร่างกายขับส่วนเกินได้เร็วขึ้น
***


ป้องกันมะเร็ง
อ่านแล้วแทบกรี๊ด เลมอนเปรี้ยวจี๊ดมีประโยชน์ขนาดนี้จริงอ่ะ ?
โรคร้ายอย่างมะเร็งเป็นความเจ็บป่วยที่รักษาไม่ง่ายนัก แถมยังลุกลามได้เร็วจนน่าใจหาย ดังนั้นหากอยู่ไกลจากความเสี่ยงโรคมะเร็งได้ก็จะดีที่สุด ซึ่งผลการศึกษาชิ้นหนึ่งก็แนะนำให้คุณกินเลมอนเป็นประจำ เพราะเลมอนมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อมะเร็ง และปกป้องเซลล์ไม่ให้ถูกทำลาย เป็นปราการแข็งแกร่งให้ร่างกายทำงานอย่างเป็นปกติมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น